Skilmálar
1. Inngangur
Þessir skilmálar og skilyrði (hér eftir „skilmálar“) gilda um notkun á þjónustu Diskó, í eigu Test 13 ehf., kt. 460125-0140, með skráð lögheimili að Skógarás 13, 110 Reykjavík. Með því að nýta þjónustu okkar samþykkir þú að hlíta þessum skilmálum, sem gilda um alla notkun á SMS þjónustu Diskó.
2. Veitt þjónusta
2.1 Þjónustulýsing
Diskó býður upp á SMS markaðsþjónustu sem gerir fyrirtækjum kleift að senda textaskilaboð til viðskiptavina sinna í markaðslegum tilgangi. Þjónustan felur í sér aðgang að viðmóti þar sem notendur geta búið til, stjórnað og sent SMS herferðir til viðtakenda sem hafa veitt samþykki sitt fyrir móttöku slíkra skilaboða.
2.2 Aðgengi og framboð þjónustu
Við hjá Diskó leggjum okkur fram að tryggja notendum aðgengi að þjónustunni okkar. Hins vegar áskiljum við okkur rétt til að gera tímabundnar breytingar eða truflanir á þjónustunni vegna viðhalds, uppfærslna eða annarra aðstæðna sem kunna að koma upp. Við munum leitast við að láta notendur vita með fyrirvara um slíkar truflanir þegar það er mögulegt.
2.3 Notkun þjónustu
Notendur skulu nota þjónustuna í samræmi við gildandi lög og reglur, þar með talið reglugerð Evrópuþingsins og -ráðsins (ESB) 2016/679 frá 27. apríl 2016 um vernd einstaklinga í tengslum við vinnslu persónuupplýsinga og um frjálsa miðlun slíkra upplýsinga (GDPR).
2.4 Takmarkanir
Óheimilt er að nota þjónustuna til að senda óumbeðin skilaboð (SPAM), ólöglegt efni eða efni sem brýtur gegn réttindum þriðja aðila. Brot á þessum skilmálum getur leitt til tafarlausrar lokunar á aðgangi að þjónustunni og/eða annarra viðeigandi aðgerða.
3. Ábyrgð notenda
Notendur bera fulla ábyrgð á allri notkun sinni á þjónustunni okkar og skuldbinda sig til að fylgja eftirfarandi skilmálum:
3.1 Lögmæt notkun
Notendur skulu tryggja að notkun þeirra á þjónustunni sé í samræmi við gildandi lög og reglur, þar með talið lög um persónuvernd og vinnslu persónuupplýsinga. Óheimilt er að nota þjónustuna til að senda efni sem er ólöglegt, móðgandi, ærumeiðandi eða brýtur á annan hátt gegn réttindum þriðja aðila.
3.2 Samþykki viðtakenda
Notendur skulu tryggja að þeir hafi fengið skýrt og óþvingað samþykki frá viðtakendum áður en SMS skilaboð eru send. Þetta felur í sér að viðtakendur hafi samþykkt að fá markaðsskilaboð með SMS og að notendur geti sýnt fram á slíkt samþykki ef þess er krafist.
3.3 Innihald skilaboða
Notendur bera ábyrgð á að innihald þeirra skilaboða sem þeir senda sé rétt, viðeigandi og í samræmi við gildandi lög og reglur. Óheimilt er að senda villandi upplýsingar eða efni sem getur valdið skaða.
3.4 Gagnavernd og öryggi
Notendur skulu tryggja að allar persónuupplýsingar sem þeir vinna með í tengslum við notkun þjónustunnar séu varðveittar á öruggan hátt og í samræmi við persónuverndarlög. Þetta felur í sér að grípa til viðeigandi tæknilegra og skipulagslegra ráðstafana til að vernda gögn gegn óleyfilegum aðgangi, breytingum eða eyðileggingu.
3.5 Brot á skilmálum
Ef notandi brýtur gegn þessum skilmálum áskiljum við okkur rétt til að loka fyrir aðgang hans að þjónustunni, tímabundið eða varanlega, án fyrirvara. Auk þess getur notandi orðið ábyrgur fyrir þeim skaða sem brot hans kunna að valda.
4. Persónuvernd og gagnavernd
Við hjá Diskó tökum persónuvernd alvarlega og tryggjum að allar persónuupplýsingar sem neytendur deila með okkur séu meðhöndlaðar á öruggan og lögmætan hátt. Við fylgjum öllum gildandi lögum og reglugerðum um persónuvernd, þar á meðal GDPR (Reglugerð Evrópuþingsins og -ráðsins 2016/679).
Neytendur hafa rétt til að:
Óska eftir persónuupplýsingum: Þú getur beðið um að fá afrit af persónuupplýsingunum sem við höfum um þig.
Leiðréttingar á persónuupplýsingum: Ef þú telur að einhverjar upplýsingar séu rangar eða ófullnægjandi, hefur þú rétt til að leiðrétta þær.
Eyðingu persónuupplýsinga: Þú getur óskað eftir að persónuupplýsingunum þínum verði eytt, nema í þeim tilfellum þar sem Diskó hefur lagalega skyldu til að varðveita þær í lengri tíma.
Takmörkun á vinnslu: Þú getur óskað eftir því að við takmörkum vinnslu á persónuupplýsingum þínum undir ákveðnum kringumstæðum.
Ef þú vilt nýta þessi réttindi, vinsamlegast hafðu samband við okkur á hello@test13.co.
Við munum einnig tryggja að persónuupplýsingar þínar séu varðveittar á öruggan hátt og að við grípum til viðeigandi tæknilegra og skipulagslegra ráðstafana til að vernda gögn gegn óleyfilegum aðgangi, breytingum eða eyðileggingu.
5. Samstarfsaðilar (Partners)
5.1 Skilgreining samstarfsaðila
„Samstarfsaðili“ eða „partner“ vísar til aðila sem hefur gert formlegt samstarfssamkomulag við Diskó um að selja, þjónusta eða aðstoða við að veita aðgang að þjónustu Diskó fyrir hönd þriðju aðila (viðskiptavina).
5.2 Ábyrgð samstarfsaðila
Samstarfsaðilar bera fulla ábyrgð á allri notkun þeirra og þeirra viðskiptavina á þjónustu Diskó. Þetta nær til stofnunar reikninga, sendingar SMS-skilaboða, viðhalds viðskiptasambanda og allrar markaðssetningar sem framkvæmd er í gegnum kerfi Diskó. Diskó ber enga ábyrgð á tjóni, kostnaði eða kröfum sem kunna að koma upp vegna gjörða eða vanrækslu samstarfsaðila.
5.3 Notkunarkostnaður og gjaldtaka
Samstarfsaðilar og/eða viðskiptavinir þeirra bera sjálfir fulla ábyrgð á öllum kostnaði sem hlýst af notkun þjónustunnar, þar með talið kostnaði vegna SMS sendinga. Ef mikill fjöldi skilaboða er sendur á skömmum tíma eða með ósamþykktum hætti, ber viðkomandi aðili (samstarfsaðili eða viðskiptavinur) ábyrgð á þeim kostnaði. Diskó áskilur sér rétt til að krefja aðila beint um greiðslu vegna slíkrar notkunar.
5.4 Þóknanir og aðgangur að gögnum
Þóknanir samstarfsaðila eru ákveðnar í sérstöku samkomulagi og eru ekki hluti af almennum skilmálum. Samstarfsaðilar hafa aðgang að notendaviðmóti (Partner Portal) til að stofna aðganga og fylgjast með notkun, en bera einnig ábyrgð á að gæta þess að persónuupplýsingar og önnur gögn séu meðhöndluð í samræmi við lög og reglur, sbr. GDPR.
5.5 Lok samstarfs eða brot á skilmálum
Diskó áskilur sér rétt til að loka fyrir aðgang samstarfsaðila að Partner Portal og öllum tengdum viðskiptavinum ef grunur vaknar um misnotkun, brot á skilmálum eða ef samstarfssamningur er riftur. Slíkt getur verið án fyrirvara og án skyldu til að endurgreiða greidd gjöld eða veita frekari þjónustu.
6. Takmörkun ábyrgðar
Við hjá Diskó leggjum okkur fram við að veita okkar notendum örugga, áreiðanlega og nákvæma þjónustu, en við ábyrgjumst ekki fyrir öllum mögulegum afleiðingum sem kunna að stafa af notkun þjónustunnar.
Þjónustan er veitt “eins og hún er” og við áskiljum okkur rétt til að breyta eða takmarka þjónustuna án fyrirvara, þar á meðal vegna uppfærslna, viðhalds eða ófyrirséðra tæknilegra vandamála. Við ábyrgjumst ekki fyrir afleiðingum af truflunum, villum eða töfum sem geta komið upp við notkun þjónustunnar.
Diskó tekur enga ábyrgð á þeim skaða sem kann að verða vegna:
Óviðkomandi eða röngum upplýsingum sem notendur senda eða fá.
Truflunum á þjónustu eða óhöppum sem hafa áhrif á notkun.
Óheimilum aðgangi að persónuupplýsingum eða öðrum gögnum, svo sem vegna netárása.
Óheimilri notkun eða misnotkun þjónustunnar af hálfu notenda eða þriðja aðila.
Öllum öðrum óbeinum, afleiddum eða sérstökum skaða, þar á meðal fjárhagslegu tapi, tap á viðskiptum eða öðrum eignum sem stafa af notkun þjónustunnar.
Þó að við gerum allt sem við getum til að tryggja öryggi og áreiðanleika þjónustunnar, er ábyrgð okkar takmörkuð við það sem leyft er samkvæmt gildandi lögum, og við tökum ekki ábyrgð fyrir afleiðingum sem kunna að stafa af ófyrirséðum aðstæðum.
7. Uppsögn þjónustu
Notendur geta sagt upp þjónustu Diskó á hvaða tíma sem er, með því að fylgja fyrirmælum sem tilgreind eru á vefsíðu okkar eða með því að hafa samband við þjónustudeild okkar í gegnum hello@test13.co. Uppsagnir verða virkar frá og með þeim degi þegar við móttökum beiðni um uppsögnina, nema annað sé tekið fram.
Við áskiljum okkur rétt til að segja upp þjónustunni hvenær sem er, með eða án fyrirvara, ef notandi brýtur gegn þessum skilmálum eða ef við teljum að notkun þjónustunnar sé ólögmæt eða óviðeigandi. Ef þjónustan er sagt upp af okkur vegna brots á skilmálum, getur það haft áhrif á notanda, þar á meðal í formi tap á aðgangi að gögnunum, eða öðrum kostnaði sem kann að koma upp.
Ef notandi velur að segja upp þjónustunni, mun hann ekki fá endurgreiðslu fyrir greidd gjöld fyrir tímabil sem hafa þegar liðið, nema viðkomandi þjónusta hafi ekki verið veitt í samræmi við skilmála okkar eða samning.
8. Lausn deilumála
Við hjá Diskó leggjum okkur fram við að leysa allar deilur og ágreining sem kunna að koma upp á sanngjarnan og friðsamlegan hátt. Við mælum með því að notendur hafi samband við þjónustudeild okkar til að reyna að leysa úr vandamálum eða ágreiningi áður en formlegar aðgerðir eru teknar.
Ef deila eða ágreiningur kemur upp sem ekki tekst að leysa með beinum samskiptum, skal viðkomandi deila leyst með sáttamiðlun, sem er valfrjáls ferill þar sem óháður sáttamiðlari hjálpar aðilum að finna lausn á ágreiningnum. Sáttamiðlun fer fram í samræmi við reglur um sáttamiðlun á Íslandi.
Ef deilan er ekki leyst með sáttamiðlun, skal hún leyst fyrir dómstólum á Íslandi, og samkvæmt íslenskum lögum. Við ákvörðun um hvaða dómstóll hefur heimild til að taka á, skal það vera samkvæmt lögum um gerðardóma eða hjá öðrum viðeigandi dómstólum sem aðilum eru viðunandi.
9. Breytingar á skilmálum
Við hjá Diskó áskiljum okkur rétt til að breyta þessum skilmálum hvenær sem er, með eða án fyrirvara. Breytingar á skilmálum verða kynntar fyrir notendum með þeim hætti sem við teljum viðeigandi, þar á meðal með því að birta þær á vefsíðu okkar eða með öðrum leiðum sem við teljum að séu viðeigandi til að upplýsa notendur um breytingarnar.
Allar breytingar á þessum skilmálum munu verða gildar frá þeim degi sem þær eru birtar á vefsíðu okkar eða frá því augnabliki sem annað er tilkynnt. Með því að halda áfram að nota þjónustuna eftir að breytingar hafa verið gerðar, samþykkir þú nýju skilmálana og staðfestir að þú hafir lesið þá. Ef þú samþykkir ekki breytingarnar, hefur þú rétt til að hætta notkun þjónustunnar og segja upp þjónustunni, í samræmi við 7. grein.
Við mælum með að þú skoðir reglulega þessa skilmála til að vera meðvitaður um allar breytingar sem kunna að verða. Ef þú hefur spurningar varðandi breytingar á skilmálum eða vilt fá frekari upplýsingar, vinsamlegast hafðu samband við okkur í gegnum netfangið hello@test13.co.